ศอ บต เดินหน้ารุกงานมวลชน ดันจะนะเป็น “เมืองต้นแบบที่ 4”

THB 0.00

อ จะ นะ ชาวบ้านเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่นเดินทางจาก จ สงขลา มาชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อเวลาประมาณ น วานนี้เพื่อคัดค้านจัดตั้งเมืองอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจอำเภอจะนะ จ

อำเภอเมืองสงขลา · 2 อำเภอสทิงพระ · 3 อำเภอจะนะ · 4 อำเภอนาทวี · 5 อำเภอเทพา · 6 อำเภอสะบ้าย้อย · 7 อำเภอระโนด · 8 อำเภอกระแสสินธุ์ · 9 อำเภอรัตภูมิ · 10 อำเภอสะเดา อาเมียงส์ จนท ปะทะคนร้าย หลบซ่อนในมัสยิด อ จะนะ วิสามัญดับ 3 ราย เมื่อเวลา น วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายพื้นที่เป้าหมาย บริเวณมัสยิดโค้กเคต ม 6 ต บ้านนา อ จะนะ

ปริมาณ:
อ จะ นะ
Add to cart

อ จะ นะ ชาวบ้านเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่นเดินทางจาก จ สงขลา มาชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อเวลาประมาณ น วานนี้เพื่อคัดค้านจัดตั้งเมืองอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจอำเภอจะนะ จ

ออทุส อำเภอเมืองสงขลา · 2 อำเภอสทิงพระ · 3 อำเภอจะนะ · 4 อำเภอนาทวี · 5 อำเภอเทพา · 6 อำเภอสะบ้าย้อย · 7 อำเภอระโนด · 8 อำเภอกระแสสินธุ์ · 9 อำเภอรัตภูมิ · 10 อำเภอสะเดา

จนท ปะทะคนร้าย หลบซ่อนในมัสยิด อ จะนะ วิสามัญดับ 3 ราย เมื่อเวลา น วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายพื้นที่เป้าหมาย บริเวณมัสยิดโค้กเคต ม 6 ต บ้านนา อ จะนะ