Skip to product information
1 of 1

วัด เจดีย์ ซาว หลัง

Bangkok Airways - วัดเจดีย์ซาวหลัง หลายคนอาจแปลกใจกับคำว่า “ซาว

Bangkok Airways - วัดเจดีย์ซาวหลัง หลายคนอาจแปลกใจกับคำว่า “ซาว

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

วัด เจดีย์ ซาว หลัง

Bangkok Airways - วัดเจดีย์ซาวหลัง หลายคนอาจแปลกใจกับคำว่า “ซาว วัด เจดีย์ ซาว หลัง เบอร์ 9 หลัง MW WELLNESS ตกแต่งบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น 100% มีอ่างน้ำร้อน น้ำเย็น น้ำในอ่างจะขุ่นๆอุดมไปด้วยแร่ธาตุ ในห้องยังมีห้องซาว วัดไอไข่##วัดเจดีย์ไอไข่ thebeachcontainerresort วัดบ้านด่าน วัดเจดีย์ซาวหลังตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง บนถนนลำปาง-แจ้ห่ม เป็นวัดที่งดงามแห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง ซาวเป็น ภาษาเหนือ หมายถึง 20 หลัง เป็นภาษาเหนือเช่นกันหมายถึงองค์ เมื่อรวมกันเป็นวัดเจดีย์ซาวหลัง

วัดบ้านด่าน เบอร์ 9 หลัง MW WELLNESS ตกแต่งบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น 100% มีอ่างน้ำร้อน น้ำเย็น น้ำในอ่างจะขุ่นๆอุดมไปด้วยแร่ธาตุ ในห้องยังมีห้องซาว วัดไอไข่##วัดเจดีย์ไอไข่ thebeachcontainerresort

วัดแชกง ออกนอกเมืองลำปางเพื่อที่จะมาชมวัดพระเจดีย์ซาวหลัง ที่เป็นพระอารามหลวงชั้นตรีชนิดสามัญ และเป็นวัดที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง โดยคำว่าซาวหมายความว่า 20 ทั้งนั้นก็เท่ากับว่ามีเจดีย์ 20 หลังนั่นเอง วัดเจดีย์ซาวหลัง ลำปาง · พระอุโบสถวัดเจดีย์ซาวหลัง · พระประธาน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย · เจดีย์ซาวหลัง ที่มาของชื่อวัด · พิพิธภัณฑ์แสดงโบราณวัตถุ · อาคารพิพิธภัณฑ์หลังเก่า ปัจจุบันเป็นกุฏิเจ้าอาวาส

View full details