วัฒนธรรม คุณค่าสู่มูลค่า

THB 1000.00
ทุน ทาง วัฒนธรรม

ทุน ทาง วัฒนธรรม  ร่วมประชุมคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ ครั้งที่ 1 ทางวัฒนธรรมแห่งใหม่ และการเสนอแหล่งมรดกวัฒนธรรม สมัครทุนและฝึกอบรม จังหวัดเชียงใหม่เดิมมีต้นทุนของความพลัดถิ่น และความหลากหลายทางวัฒนธรรม แต่ปัจจุบันเชียงใหม่มีมิติอื่นเพิ่มขึ้นมาอีกคือ มิติของเมืองมหาวิทยาลัย ในทุกปีจะมีเด็กมัธยมฯ ปลาย เด็กมหาวิทยาลัย

วัฒนธรรม โดยกรมการศาสนาและศูนย์คุณธรรม ใน ทุนทางวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และทรัพยากรธรรมชาติที่มีความ  Phitsanu Boonniyom บทคัดย่อ การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาลักษณะและบทบาทของทุน ทางวัฒนธรรม 2) เพื่อศึกษาทุนทางวัฒนธรรมกับการส่งเสริมศักยภาพชุมชน ท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีไทด า

จังหวัดเชียงใหม่เดิมมีต้นทุนของความพลัดถิ่น และความหลากหลายทางวัฒนธรรม แต่ปัจจุบันเชียงใหม่มีมิติอื่นเพิ่มขึ้นมาอีกคือ มิติของเมืองมหาวิทยาลัย ในทุกปีจะมีเด็กมัธยมฯ ปลาย เด็กมหาวิทยาลัย อว จับมือ วธ ลงนามพัฒนาทุนทางวัฒนธรรมและระบบนิเวศนวัตกรรม ด้าน สอวช เผยแนวทางพัฒนาทุนทางวัฒนธรรม และ Soft power ของไทย ต่อยอดขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไปสู่ระดับ

Quantity:
Add To Cart